21 Điểm lưu ý về Thi công 07 Décor đang áp dụng tại công trình

21 Điểm lưu ý về Thi công 07 Décor đang áp dụng tại công trình Để có những công trình chất lượng, 07 Décor đã Liên tục cải tiến – Liên tục thay đổi để áp dụng những giải pháp/ kỹ thuật thi công mới và tối ưu nhất vào công trình, với mong muốn mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng. (Hãy share nếu thấy hữu ích) Dưới đây chúng xin giới thiệu 21 típ thi công mà 07 Décor đang áp dụng tại công trình. Hi vọng đây có thể giải quyết được các vấn đề thắc mắc của khách hàng ở xa mà 07 Décor không có điều kiện thi công:

1. Đối với tường 10cm, ở đoạn kết thúc, được đổ bổ trụ bằng Bê tông cốt thép  Giúp tăng cường độ cứng tường và hạn chế nứt

2. Đối với vị trí cạnh cửa, được xây dựng bằng gạch thẻ  Đảm bảo chắc chắn khi lắp khung ngoại cửa

3. Đổ tối thiểu 2 lớp giằng tường bằng bê tông cốt thép tên một đoạn tường xây  Giúp tăng cường độ cứng cho tường, hạn chế nứt tường và khắc phục được hiện tượng thấm ngang do việc xây cầu ngang tường bằng gạch thẻ.

 

4. Đối với các trục nhà có khoảng cách lớ trên 5m (khoảng cách giữ các trụ) thì nên đổ thêm bổ trụ để tăng độ cứng cho dầm và tường  Giúp giảm hiện tượng nứt tường tại các nhịp lớn trong quá trình sử dụng.

5. Đối với mép trên gò lan can, bồn hoa hay vị trí tường kết thúc…phải được bổ bằng giằng Bê tông cốt thép  Giúp tăng cường độ cứng tường, hạn chế nứt bề mặt trên tường và đảm bảo chắc chắn khi cố định lan can

6. Đối với vị trí ban công hay Toilet thì lúc đổ bê tông sàn cần hạ cốt nền thâp xuống từ 1.5 – 2.0cm và kết hợp đổ gờ bê tông cao từ 3-5cm  Giúp ngăn hiện tượng thấm ngược nước từ vùng thấp vào nền trong nhà

7. Toàn bộ đường cắt đục để đi ống điện/ ống nước phải được đóng lưới thép mắt cáo toàn bộ trước khi tô trát  Giảm hiện tượng nút tại các vết cắt đục này trong quá trình sử dụng

8. Toàn bộ vị trí tường xây sau tiếp giáp với kết cấu bê tông (thường tường xây trên dầm hoặc trên sàn) phải được đóng lưới mắt cáo 100%  Giảm hiện tượng nứt trong quá trình sử dụng.

9. Đối với việc kê thép tạo lớp bê tông bảo vệ, các công trình 07 sử dụng100% là con kê bê tông  Đảm bảo lớp bảo vệ đều và tính đồng nhất của két cấu bê tông.

10. Đối với nền tầng 1, sau khi lỏng nền phải được đổ bê tông M150 toàn bộ nền  Đảm bảo được nền không bị lún rộp và quá trình thi công tập kết vật tư dễ dàng và gọn gàng

11. Khi đổ bê tông trên nền đất (thường là đổ bê tông lót móng và bê tông nền tầng 1) cần phải được trải bạt nilon trước khi đổ bê tông  Đảm bảo bê tông không bị mất nước trong quá trình ninh kết.

12. Đối với tường, trước khi tô phải được ghém tường bằng Laser  Đảm bảo tô tường đúng kỹ thuật, bề mặt bằng phẳngm ke góc,…

13. Đối với công tác óp lát gạch nền, tường toilet phải sử dụng ke, nêm cân bằng, thước kẻ ốp lát  Đảm bảo đường ron gạch đều, thẳng, không bị vênh.
.

14. Tường bồn hoa vị trí tiếp giáp với các phòng trong nhà cần được đổ bê tông  giúp hạn chế rủi ro thấm nước từ bồn hoa vào trong nhà trong quá trình sử dụng.

15. Đối với vị trí đặt chờ sẵn ống ME phải có quấn bằng trương nở Hyperstop để hạn chế thấm cổ ống. Còn các vị trí khác thì nên khoan lỗ sau khi đổ bê tông, đảm bảo chính xác vị trí và rủi ro thấm thấp hơn.

16. Bê tông Móng, Dầm, Sàn sử dụng Mác M300 thay vì M250; và Chiều dày sàn là 120mm thay vì 100mm như thường dùng.

17. Toàn bộ thép sàn chịu lực được sử dụng bằng Théo D10 thay vì D8 như các kết cấu thường dùng.

18. Chống thấm sàn và toilet sử dụng 100% phụ gia Polymer chuyên dụng và được dán Lưới sợi thuỷ tinh toàn bộ mặt sàn.

19. Quá trình bảo dưỡng kết cấu bê tông sau khi đổ được phủ bao bố 100% hoặc Xây gờ ngâm nước

20. Toàn bộ vị trí góc cạnh cửa, mép góc nhọn tường đều được đóng nẹp nhựa giúp hạn chế nứt góc tường trong quá trình sử dụng và tạo tính thẩm mỹ cho các đường tô góc.

21. 07 cam kết Bảo hành chống thấm 3 năm, kết cấu bê tông lên đến 10 năm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Trang chủ
  • Phone
  • Messenger
  • Zalo